Video Marketing - Chiến lược marketing bất động sản thời đại 4.0

Video xứng đáng để bất cứ doanh nghiệp bất động sản nào đầu tư trong chiến lược marketing của mình. Dưới đây là các lý do tại sao Video Marketing sẽ là chiến lược marketing bất động sản thời đại 4.0.

73% người mua bất động sản đồng ý rằng họ có đưa ra quyết định mua nhanh chóng hơn với một đại lý bất động sản sử dụng video để cung cấp thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên tiếc rằng, trên thực tế, chỉ có 9% các đại lý bất động sản sử dụng hình thức video marketing.

Bạn đang cân nhắc đầu tư video marketing cho doanh nghiệp bất động sản của mình? Bạn đang tìm kiếm hình thức marketing đem lại hiệu quả chốt sale cao? Dưới đây là các lý do tại sao Video Marketing sẽ là chiến lược marketing mà mọi đại lý bất động sản nên triển khai:

1. 51% chuyên gia marketing trên toàn thế giới gọi tên video là loại nội dung có ROI tốt nhất. Các nhà tiếp thị sử dụng video cho tất cả các loại nhãn hiệu để tăng lượt theo dõi, có thêm khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Đối với các đại lý bất động sản sẵn sàng đầu tư vào các chiến thuật tiếp thị, video là một lựa chọn rõ ràng có ROI đã được chứng minh.

2. Các nhà tiếp thị sử dụng video tăng doanh thu nhanh hơn 49% so với bình thường. Các đại lý bất động sản cần xem xét đầu tư vào video như một chiến thuật hàng đầu để đảm bảo tăng trưởng doanh thu nhanh hơn.
video-marketing
3. Video trên mạng xã hội tạo ra chia sẻ nhiều hơn 1.200% so với định dạng văn bản và hình ảnh được kết hợp. Mạng xã hội là một cách tuyệt vời để các đại lý bất động sản quảng cáo cũng như tăng lượt theo dõi của mình. Bạn nên xem xét đăng nhiều video hơn trên các kênh xã hội để nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn và mở rộng đối tượng quảng cáo. Mặc dù truyền miệng vẫn còn là hình thức quảng cáo chính trong ngành bất động sản, sử dụng video trên mạng xã hội sẽ giúp các đại lý có lợi thế hơn trong việc hiểu rõ về dịch vụ của mình.

4. 64% người tiêu dùng mua hàng sau khi xem video của một sản phẩm có thương hiệu trên mạng xã hội. Không chỉ thế, với ngành bất động sản, video là công cụ hiệu quả nhất trong việc hiển thị hình ảnh căn nhà và không gian xung quanh. Các đại lý đã sử dụng chiến lược tiếp thị này cho biết có sự tăng rõ rệt của số lượng các đề nghị và yêu cầu được tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm bất động sản.
Để tìm hiểu về xu hướng video marketing, tham khảo bài viết: 7 Xu Hướng Video Marketing Trong Năm 2020

5. Video thúc đẩy 157% lượng truy cập tự nhiên từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Các nhà tiếp thị sử dụng video để tăng thứ hạng của họ trên kết quả tìm kiếm. Đối với các đại lý bất động sản muốn tự triển khai làm marketing, video là cách tốt nhất để đại lý có xếp hạng cao hơn khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin bất động sản trực tuyến.

Vì không may là, không có nhiều người nhấp vào results trang 2 Kết quả của Google (hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào), do đó, điều quan trọng là xếp hạng cao cho các từ khóa cụ thể. Video có thể giúp nâng cấp một trang web, blog, trang xã hội và bất kỳ trang đích nào cao hơn để khách hàng tiềm năng nhìn thấy.
video-marketing
6. Video trên landing page có thể tăng chuyển đổi từ 80% trở lên. Video được đặt trên trang chủ của một trang web đại lý, sẽ có tác động lớn hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi rất nhiều. Rất cần thiết cho mọi đại lý bất động sản có video trên trang chủ website của mình để có thông điệp bán hàng tốt nhất. Một video trên trang chủ sẽ khiến cho lượng khách lớn hơn truy cập đăng ký nhận bản tin, yêu cầu thêm thông tin hoặc truy cập vào blog (hay bất cứ lời kêu gọi hành động nào trên trang web).

7. Có video trên landing page giúp khả năng hiển thị trên trang 1 của công cụ tìm kiếm cao hơn 53%. Mặc dù video thường được sử dụng để tăng lượng truy cập cho các thương hiệu hơn, nó cũng gây chú ý trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google. Để đạt hiệu quả cao hơn và xuất hiện trên đầu trang kết quả tìm kiếm, đại lý bất động sản cũng chú ý tạo các video dễ SEO.

8. Email với video nhận được tỷ lệ nhấp tăng lên 96%. Đối với các đại lý bất động sản gửi bản tin hoặc email hàng tuần cho người đăng ký, hãy bao gồm một video để tăng tỷ lệ nhấp. Thay vì bắt khách hàng đọc một đoạn văn bản dài, hãy đặt nội dung ở định dạng video.

9. Người dùng trung bình dành thêm 88% thời gian cho một trang web có video. Trang web có thể dễ dàng trở nên dài dòng và khó đọc. Thêm video vào trang web là việc rất cần thiết với các đại lý bất động sản muốn khách hàng ở lại trang web và tìm hiểu về doanh nghiệp của mình.

Người dùng dành nhiều thời gian hơn cho các trang web có video, điều đó có nghĩa là họ tiêu hóa nhiều thông tin hơn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp. Ngoài ra, nó cũng là một cách dễ dàng hơn để tìm hiểu nếu các sản phẩm hoặc dịch vụ có thể áp dụng cho tìm kiếm của họ. Đại lý có thể sử dụng video để giới thiệu bản thân hoặc giải thích những gì họ làm để khách hàng tiềm năng có được thông tin họ cần một cách nhanh chóng.

Để bắt đầu triển khai video marketing cho doanh nghiệp bất động sản của bạn, hãy tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp ngay bây giờ! Với dịch vụ làm video giới thiệu sản phẩm chất lượng có chi phí cực kì tiết kiệm, đội ngũ trẻ trung và sáng tạo của Modiaz tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được phòng media thuê ngoài đáng tin cậy, hãy liên hệ với Modiaz tại đây để được tư vấn ngay nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến