Tổng hợp mẹo triển khai phim quảng cáo cho fashion marketing

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang tạo ra thử thách lớn cho những người làm fashion marketing. Để tăng năng lực cạnh tranh trong ngành, marketer cần có chiến lược sản xuất phim quảng cáo cho thương hiệu.

Thương mại điện tử dần làm thay đổi thói quen mua sắm của đa số người dân. Các thương hiệu thời trang không chỉ cạnh tranh tỏng tỷ lệ khách đến cửa hàng hay doanh thu của cửa hàng. Các thương hiệu mở rộng phạm vị cạnh tranh hơn, tỷ lệ click, ghé thăm trang web, tỷ lệ đặt hàng trên web...

Để giúp các thương hiệu trong ngành thời trang tăng sức cạnh tranh, MODIAZ đề xuất một số mẹo triển khai sản xuất phim quảng cáo trong lĩnh vực fashion marketing. 

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nổi bật

Những thương hiệu thời trang thành công nhất thường gắn liền với một phong cách thiết kế đặc trưng trong một thời gian dài. Ví dụ như Ralph Lauren có bộ nhận diện thương hiệu từ xưa đến nay là màu xanh navy, đỏ, trắng, polo và những thiết kế cổ điển là những gì người tiêu dùng nghĩ đến khi nhắc tới thương hiệu này. Công ty có vai trò quan trọng trong việc duy trì phong cách của thương hiệu và chiến lược marketing đi kèm trong nhiều năm.

Sáng tạo video phối đồ

Các video hướng dẫn phối đồ, chia sẻ kiến thức về phong cách là một nội dung vô cùng thu hút tương tác và sự chú ý của khán giả. Hơn nữa, các look trong video hướng dẫn phối đồ còn trực tiếp tác động vào doanh thu của các sản phẩm. Video dạng này không chỉ là một công cụ chia sẻ kiến thức hữu ích với người mua hàng mà còn là một tài liệu truyền thông vô cùng hiệu quả. 

Duy trì hoạt động kênh YouTube của thương hiệu

YouTube là một kênh truyền thông giúp thương hiệu tiếp cận được với nhiều nhóm đối tượng khán giả, từ đó xây dựng tập khách hàng mới cho mình. Có rất nhiều fashionistas dành hàng giờ đồng hồ trên YouTube để tìm hiểu thêm kiến thức hoặc sản xuất nội dung. Vì vậy, việc các thương hiệu xuất hiện nhiều hơn trên nền tảng này không phải là một ý tưởng tồi. 

Tối ưu tính năng Collection Ads với video trên Instagram và Facebook

Collection Ads trên Instagram và Facebook là một cách giúp người dùng mua hàng ngay lập tức mà không cần thoát khỏi ứng dụng này. Với cách trình bày video kết hợp với hình ảnh bắt mắt, người dùng có thể mua hàng ngay lập tức chỉ sau một cú click vào quảng cáo. 

Tiết lộ bộ sưu tập/ chiến dịch mới qua Stories

Stories là công cụ chia sẻ nội dung trong vòng 24 tiếng. Sử dụng stories giúp thương hiệu tiếp cận khán giả mục tiêu, từ đó xây dựng mối liên kết bền chặt hơn với khách hàng. Tiết lộ một số hình ảnh về phong cách trong BST mới, các câu chuyện sau hậu trường hoặc chia sẻ văn hoá của công ty là những nội dung thường được đăng tải trên stories.

Thao khảo thêm một số định dạng video ứng dụng trong triển khai quay phim quảng cáo của fashion marketing thông qua video dưới đây:


Để hỗ trợ cho các thương hiệu thời trang nâng cao hiệu quả truyền thông, hãy cùng triển khai video marketing với sự hỗ trợ của Modiaz - Phòng media thuê ngoài của doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ này để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến