Tại sao nên sản xuất phim quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn?

Sản xuất phim cho doanh nghiệp có thực sự cần thiết? Nếu không cần làm phim quảng cáo, thì sản phẩm của bạn vẫn có thể tiêu thụ được. Nhưng nếu làm phim quảng cáo, sản phẩm của bạn không chỉ tiêu thụ được, mà còn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều người tin tưởng, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Xu hướng làm phim quảng cáo cho doanh nghiệp

Theo thống kê của Wyzowl:
  • 72% doanh nghiệp có thể kết nối khách hàng tiềm năng hơn nhờ việc kinh doanh sử dụng video
  • Sử dụng TVC sẽ giúp tăng 64% hiệu quả đơn hàng
  • Trên 90% marketer cho biết khách hàng của họ dễ dàng hiểu sản phẩm hơn qua video.
san-xuat-phim-cho-doanh-nghiep

Những con số biết nói đã khẳng định sức hút không hề nhỏ của các video quảng cáo đối với những đối tượng mục tiêu mà sản phẩm, doanh nghiệp hướng tới. Ngoài những kênh bán hàng truyền thống, khi internet phát triển thì những kênh online doanh nghiệp sẽ không thể bỏ qua. Đây cũng là lý do tại sao mà bạn nên sản xuất phim quảng cáo cho doanh nghiệp hay sản phẩm của mình.

Những lợi thế của phim quảng cáo

Với 1 video phim quảng cáo, bạn có thể kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh, ngôn ngữ cơ thể… từ đó khách hàng của bạn sẽ có những cái nhìn trực quan và chính diện nhất về sản phẩm của bạn. Điều này sẽ tạo sự thu hút hơn so với những hình thức quảng cáo khác, vì nó tác động mạnh mẽ tới đa giác quan của người xem: nghe - nhìn - cảm nhận.
 Phim quảng cáo của bạn không chỉ có thể xuất hiện trên kênh truyền thông như TV, mà chúng có thể được đăng tải trên các nền tảng kênh khác nhau: Internet, mạng xã hội, thang máy, ngoài trời, điểm công cộng, họp báo,....

Hình thức video luôn chiếm ưu thế hơn các hình thức truyền tải nội dung khác, bởi vậy nên khách hàng của bạn sẵn sàng lựa chọn ngồi xem video quảng cáo hơn là việc ngồi đọc một vào viết giới thiệu.

Những lý do để các doanh nghiệp nên làm phim quảng cáo

  • Video tiếp cận đến khách hàng tiềm năng tốt hơn và trọn vẹn hơn các hình thức quảng cáo khác
  • Video quảng cáo là sự kết hợp hài hòa của những yếu tố thu hút người xem: câu chuyện, hình ảnh, âm thanh, nhân vật…
  • Video quảng cáo là công cụ kết nối hoàn hảo giữa khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang muốn tiếp thị
  • Video quảng cáo có thể được tận dụng trên mọi mặt trận, là công cụ marketing tuyệt vời cho cả kênh online và kênh offline
  • Video marketing sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng, để khách hàng tiếp nhận một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất
san-xuat-phim-cho-doanh-nghiep

Và việc bạn cần phải làm ngay bây giờ là bắt tay sản xuất ngay một sản phẩm phim quảng cáo. Liên hệ ngay với  Phòng media thuê ngoài Modiaz để nhận được sự tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing của mình nhé!

Xem thêm: Phim doanh nghiệp là gì? Tại sao cần sản xuất phim doanh nghiệp?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến