6 mẫu video giới thiệu sản phẩm giúp Startup tăng trưởng vượt bậc

Bạn là Startup? Bạn đang tìm kiếm một chiến lược marketing giúp Startup của mình tăng trưởng vượt bậc? Triển khai các video giới thiệu sản phẩm chính xác là những gì bạn cần làm. 

Ngày nay, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam đang phát triển nhanh chóng với hơn 3.000 Startup đã và đang trên đà thành công. Đặc biệt, ở thời đại “cách mạng công nghiệp 4.0”, sự phát triển của Startup được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi các ứng dụng truyền thông số, đặc biệt là video marketing. 


90% người dùng được khảo sát đã đồng ý rằng các video giới thiệu sản phẩm rất hữu ích với họ khi đưa ra quyết định mua hàng. Video giới thiệu sản phẩm giờ đây đã trở thành điểm mấu chốt trong chiến lược marketing của bất kì Startup nào muốn đạt được sự tăng trưởng vượt bậc.

Nhưng trước khi bạn bắt đầu mọi thứ, hãy tham khảo và tìm kiếm cảm hứng từ những ý tưởng tuyệt vời dưới đây. Modiaz đã tổng hợp lại top 6 video giới thiệu sản phẩm xuất sắc nhất từ các Startup trên toàn thế giới. Cùng theo dõi nhé!

Cash Out

Một không gian cà phê với vẻ đẹp cổ điển pha lẫn sự hiện đại và tiện nghi. Có vẻ như không cần dùng lời để giải thích cách mà Cash Out có thể giúp doanh nghiệp của bạn! "Don't Tell, Show". Cách tốt nhất để thể hiện điều gì đó là cho họ thấy nó, chứng minh nó. Một video giới thiệu sản phẩm có nội dung thật đơn giản nhưng đạt được kết quả tương tự với việc dựng một kịch bản phức tạp để giới thiệu hết điểm nổi bật sản phẩm.

Upplication

Thay vì làm một video giới thiệu sản phẩm cực kỳ rõ ràng và giải thích chi tiết những gì họ cung cấp, Upplication chỉ ra nhu cầu của chúng ta. Chúng ta cần nhiều hơn nữa, và Upplication cung cấp điều đó. Đây là một video giới thiệu sản phẩm chỉ ngắn vừa đủ với mục đích tăng nhu cầu ngành hàng "Chào mừng bạn đến với thời kỳ hậu PC". Và thương hiệu là một phần trong cuộc chơi đó. Nếu người xem quan tâm, họ sẽ tìm kiếm đường link đính kèm dẫn đến sản phẩm của Upplication.

Poo ~ Pourri

Một loạt pain point được kể ra ở mấy giây đầu tiên chính xác là những gì sản phẩm có thể giải quyết. Đúng, Poo ~ Pourri là chai xịt toilet "Trước khi đi ra". Nếu Startup của bạn đang chật vật trong việc tìm cách quảng cáo một sản phẩm nhạy cảm, hãy làm như Poo ~ Pourri. Một cô gái xinh đẹp và thanh lịch với các tình huống không thoải mái sẽ là công thức cho bạn có một video giới thiệu sản phẩm thành công.

Dropbox

Đơn giản luôn hiệu quả! Không dừng lại ở hiệu ứng animation đẹp thể hiện chính xác sự dễ dàng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại, hình ảnh và màu sắc trong video được đồng bộ với hình ảnh thương hiệu. Thêm thắt vài dòng giải thích ngắn gọn, dễ hiểu về sản phẩm cùng những điểm nhấn dễ thương là Startup của bạn đã hoàn thành video giới thiệu sản phẩm của mình. Và chờ đợi kết quả kì diệu mà chiến lược marketing của mình đem về!

Dayuse.com

Sử dụng phong cách hình ảnh trong phim sẽ là tất cả những gì làm video giới thiệu sản phẩm của Startup trở nên độc đáo và khác biệt. Mỗi cinematographer có một phong cách riêng của mình. Bạn có thể phát triển phong cách riêng của mình bằng cách học hỏi từ nhà làm phim Wes Anderson như Dayuse.com với hình ảnh độc đáo cũng như dịch vụ họ cung cấp.

Và khi sự độc đáo đó biến thành sự kỳ quái và kỳ lạ đạt đến mức lố bịch, chúng ta buộc phải tiếp tục theo dõi đến khi kết thúc, để được mời tham gia vào cuộc giải cứu nhân vật chính trong video! Công thức cho video giới thiệu sản phẩm thành công cho mọi Startup: Có nhân vật tương tác với người xem và CTA!

Slack

Hài hước và hóm hỉnh luôn là chìa khóa thành công của mọi quảng cáo. Slack đã làm điều đó như thế nào? Xây dựng tình huống một khách hàng ban đầu từ chối sử dụng Slack vì họ nghĩ sản phẩm không bao giờ có tác dụng. Nhưng sau khi dùng thử, mọi kết quả đều cho thấy Slack làm cuộc sống của vị khách hàng "dễ thở" hơn.

Từ điểm khởi đầu hóm hỉnh đó, một loạt các trò đùa và những tình huống kỳ lạ dần nối tiếp nhau trong video giới thiệu sản phẩm và đem lại thành công lớn cho Slack.

Hi vọng với 6 mẫu video trên, các Startup phần nào tìm ra được cách giới thiệu sản phẩm của mình hấp dẫn để thu hút thành công nhiều khách hàng hơn và giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Nếu Startup của bạn đã sẵn sàng để làm video giới thiệu sản phẩm, hãy tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp ngay bây giờ! Với dịch vụ làm video giới thiệu sản phẩm chất lượng có chi phí cực kì tiết kiệm, đội ngũ trẻ trung và sáng tạo của Modiaz tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được phòng media thuê ngoài đáng tin cậy, hãy liên hệ với Modiaz tại đây để được tư vấn ngay nhé!

Xem thêm: 6 CÁCH LÀM PHIM QUẢNG CÁO VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM KHÔNG TƯỞNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến