Làm clip giới thiệu sản phẩm: 5 websites tạo intro miễn phí

Làm clip giới thiệu sản phẩm ấn tượng, bắt mắt sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp của công ty và lan truyền một cách hiệu quả. Đối với người xem, sự “ấn tượng, bắt mắt” đó thường được đánh giá qua vài giây đầu của video, hay còn được gọi dưới cái tên intro. Bên cạnh việc xây dựng intro bằng các phần mềm chuyên nghiệp, bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn 5 websites hỗ trợ tạo intro video đơn giản, miễn phí và phù hợp mới mọi đối tượng sử dụng.

1. Flixpress

lam-clip-gioi-thieu-san-pham-flixpress

Flixpress là một trang web hỗ trợ người dùng sản xuất intro chỉ trong vài phút, từ những intro đơn giản cho đến những đoạn clip “chất” và chuyên nghiệp. Trang web này cung cấp một hệ thống thư viện nội dung phong phú cùng nhiều loại template chất lượng, chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tùy biến văn bản, âm thanh, màu sắc, hiệu ứng,…. Flipress được đánh giá là giải pháp lý tưởng, phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu làm intro clip giới thiệu sản phẩm và video giới thiệu công ty.

->>>>> Tìm hiểu về cách xây dựng kịch bản video giới thiệu công ty tại đây.

Một số tính năng nổi bật:
  • Linh hoạt, tự do sáng tạo
  • Tốc độ tạo video chóng mặt, chỉ trong một vài phút
  • Thư viện nội dung và hệ thống template đa dạng, phong phú
  • Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
  • Không yêu cầu cài đặt
  • Dễ sử dụng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng và không quá yêu cầu kiến thức chuyên môn

2. Powtoon

lam-clip-gioi-thieu-san-pham-powtoon

Powtoon là website duy nhất hỗ trợ bạn tạo intro video online chỉ với thao tác kéo thả các công cụ có sẵn. Giao diện của Powtoon vô cùng trực quan và dễ sử dụng, có phần giống Microsoft PowerPoint. Powtoon ghi điểm trong mắt người dùng bởi kho thư viện khổng lồ chứa các nhân vật hoạt hình sinh động và các template, phông chữ,… giúp bạn thiết kế những video đơn giản để thuyết trình hay làm những video chuyên nghiệp cho doanh nghiệp như clip giới thiệu sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách văn bản bằng việc sử dụng hệ thống font chữ độc quyền và ngoài ra Powtoon còn cho phép bạn xuất video lên Youtube với tốc độ không tưởng.

lam-clip-gioi-thieu-san-pham-giao-dien
Giao diện của Powtoon


3. Biteable

lam-clip-gioi-thieu-san-pham-biteable

Biteable là một phần mềm, ứng dụng chuyên dụng để làm video cũng như làm intro trên nền tảng trình duyệt web. Biteable cung cấp một lượng template và hiệu ứng đồ sộ với 3 loại lựa chọn Animation Scenes, Footage Scenes và Image Scenes. Chỉ cần đăng kí tài khoản hay liên kết trực tiếp với tài khoản Google hoặc Facebook là bạn hoàn toàn có thể truy cập vào hệ thống thư viện này và tạo các đoạn intro video giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, video tạo bởi Biteable sẽ có đóng dấu của website này. Để xóa đóng dấu và sử dụng mọi tính năng của website này, bạn cần trả phí để nâng cấp tài khoản của mình.

4. Intro Cave

lam-clip-gioi-thieu-san-pham-intro-cave

Intro Cave cung cấp hàng ngàn các mẫu intro độc đáo, chuyên nghiệp cho mọi lĩnh vực, từ sức khỏe, thể thao, làm đẹp,.. phù hợp mới nhiều mục đích khác nhau. Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản trên trang, sau đó lựa chọn mẫu intro mình yêu thích để tải về sử dụng. Tuy nhiên, với một số mẫu intro độc quyền, bạn cần trả phí để có thể sử dụng.

5. Ivipid 

ivipid

Ivipid là ứng dụng trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo intro video với nền tảng công nghệ hiện đại, phổ biến trong các phim điện ảnh Hollywood. Ivipid đã tích hợp tất cả các công nghệ này trên một giao diện web rất đơn giản, giúp bạn làm clip giới thiệu sản phẩm chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Ứng dụng này cho phép bạn tạo video với 3 chủ đề chính, tùy theo mục đích sử dụng:
  • Famous themes: những intro “nổi tiếng”, lấy cảm hứng từ các bộ phim Hollywood nổi tiếng.
  • Original themes: bao gồm các intro phổ biến, dễ sử dụng được tập hợp từ các kênh trực tuyến. Nếu bạn đang làm clip giới thiệu sản phẩm thì đây là nhóm intro bạn nên chú ý.
  • Parody themes: nhóm các intro theo style ngộ nghĩnh, hào hước để làm các video giải trí
Xem thêm: Quy trình sản xuất phim doanh nghiệp (phần 1)
                    4 phần mềm làm video hoạt hình tốt nhất hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến